Vụ tài xế Uber và hành khách cãi nhau: "Chúng tôi rất tiếc"

"Chúng tôi rất tiếc về sự việc xảy ra giữa tài xế đối tác và người dùng tại TP.HCM vừa qua", Giám đốc điều hành Uber Việt Nam nói.

Vừa qua, một nữ hành kháchUbercó tài khoản Facebook làA.D.J đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnhcãi vã giữa chị và tài xế Uber. Theo chị J.,nguyên nhânkhiếnmâu thuẫn xảy ra là chị yêu cầu tài xế Uber chạy xe chậm lại do trời mưa, đường trơn và trên xe có em bé, nhưngtài xế đã không thực hiện theo. Ngoài ra, có thểđã có hiểu lầm khi chồng của chị nói "mưa" bằng ngoại ngữmà tài xế nghĩ là lời nói không hay về mình.

Mặc dù clip không thể hiện rõnguyên nhân vụ việc, nhưng ở đoạn đầu, có thể nghe thấytài xế cónói những câu như "phải quay trở lại nguyên nhân vụ việc" hay"tôi không đuổi khách xuống xe nhưng khách không lịch sự". Sau một hồi át lời tài xế để tự kể lại nguyên nhân vụ việc trong clip tự quay, chị J. đòi tài xế trả lại tiền.

Cuối đoạn clip, tài xế Uber đã dùng cả ngoại ngữđể nói với chị J. cũng như để chồng chị cùng nghe, rồiôngbước xuống xe, mở ca-bin giữa trời mưa.Clip không thể hiện rõ sự việc xảy ra tiếp sau nữa.

Trả lời PV về vụ việc này, ông Đặng Việt Dũng - Giám đốc điều hành Uber Việt Nam chia sẻ: "Ưu tiên cao nhất của Uber là đem lại phương thức di chuyển an toàn và đáng tin cậy cho mọi người. Chúng tôi rất tiếc về sự việc xảy ra giữa tài xế đối tác và người dùng tại TP.HCM vừa qua".

Ngoài ra, đại diện Uber không nói rõ hướng xử lý vụ việc cụ thể. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Uber Việt Nam khẳng định: "Sau này,hành khách nói trênchắc chắn sẽ không bao giờ gặp lại tài xế đó trên hệ thống, đồng thời Uber cũng có hình thức góp ý riêng vớitài xế sau vụ việc".

Vụ tài xế Uber và hành khách cãi nhau: "Chúng tôi rất tiếc" - 1

Chia sẻ của chị J. trên Facebook.

Theo ông Dũng, trường hợp tương tự rất hiếm khi xảy ra và đã được Uber tiếp nhận, chú trọng xử lý. Đội ngũ hỗ trợ của Uberđã liên hệ người dùng cũng như tài xế đối tác để tìm hướng giải quyết sự việc thoả đáng.

"Uber luôn cam kết đảm bảo người dùng có được những chuyến đi an toàn, đáng tin cậy và thuận tiện. Chúng tôi luôn khuyến khích người dùng gửi phản hồi đến chúng tôi ngay sau mỗi chuyến đi, dù chỉ để chia sẻ một trải nghiệm hay, hay bày tỏ sự không hài lòng khi sử dụng dịch vụ mà đối tác cung cấp để chúng tôi có thể giải đáp hay tìm hướng xử lý phù hợp", ông Dũng nói.

Để phản hồi sau chuyến đi vớiUber, người dùng có thể truy cập vàohelp.uber.com. Sau đó chọn những trải nghiệm phù hợp, chọn chuyến đi và gửi phản hồi cho Uber. Ngoài ra, sau mỗi chuyến đi, người dùng có thể gửi thông tin phản hồi tức thì thông qua ứng dụng Uber trên smartphone, sau khi chấm sao cho tài xế.

Nguồn 24h

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

portal

e.tv

huongsen massage

van phong dien tu

bhxh

Logo VicCorp

web bảo hiểm

Untitled-1

bóng đèn

hoa don dien tu